Vào tháng 5, Sàn giao dịch Hàn Quốc thông báo rằng YG Entertainment hạ cấp xuống công ty trung bình ngay khi vừa chuyển đến một cơ sở mới.

Tuy nhiên việc này lại không ảnh hưởng đến thu nhập của nghệ sĩ. Bằng chứng là có tới 7 nghệ sĩ nhà YG lọt vào danh sách 30 thần tượng giàu nhất Kpop. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé!
1. G-Dragon

Mình không quá ngạc nhiên khi G-Dragon đứng thứ tư trong danh sách này. Theo thống kê, trưởng nhóm Big Bang hiện có tài sản lên tới 55 triệu USD. Nguồn thu nhập này của nam ca sĩ đến từ các buổi biểu diễn sân khấu, các hợp đồng quảng cáo, tiền bản quyền âm nhạc ….Bên cạnh đó, G-Dragon cũng đã thu về rất nhiều tiền với danh hiệu đại sứ của nhà Chanel.

G-Dragon được ghi nhận có hơn 180 bài hát được ghi dưới tên của anh và kiếm được 700.000 USD mỗi năm từ bản quyền sáng tác. Bên cạnh đó, anh còn thu được lợi nhuận từ việc bán album, lưu diễn, ….

2. Taeyang

Taeyang cũng không hề kém cạnh bạn thân khi đứng thứ 10 trong danh sách này. Là một thành viên của nhóm nhạc hàng đầu - Big Bang cộng thêm những album solo thành công, không có gì ngạc nhiên khi Taeyang sở hữu khối tài sản triệu đô.
Không chỉ vậy, Taeyang còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang. Nam thần tượng thỉnh thoảng đăng hình ảnh quảng cáo cho Louis Vuitton trên Instagram khiến mình mong đợi một sự hợp tác hoành tráng.

Hiện nay, với lợi nhuận từ sáng tác, tiền bán album cùng với nguồn thu chung từ Big Bang, Taeyang được cho là đã kiếm được khoảng 10 triệu USD.

3. T.O.P

Sau các anh em cùng nhóm, T.O.P cũng “cán đích” ở vị trí thứ 11 sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật với khối tài sản 35 triệu đô la Mỹ. Anh ấy có một bộ sưu tập tranh và đồ nội thất khổng lồ.

Không chỉ vậy, chàng trai của BIGBANG là thần tượng hiếm hoi sở hữu một chiếc Hyundai Black Card KAL, một trong số những chiếc thẻ có quy định tham gia ngặt nghèo nhất tại Hàn Quốc.

>>> Xem thêm: BLACKPINK: 1 nhóm nhạc nhưng có tới 27 fandom cạnh tranh gay gắt
4. Lisa

Lisa của BLACKPINK được coi là thành viên giàu nhất của nhóm nhạc nữ K-Pop. Vì quá nổi tiếng ở quê nhà Thái Lan, cô ấy có lợi thế hơn hẳn các nữ thần tượng K-Pop khác. Điều này đã giúp cô và BLACKPINK xây dựng thế mạnh của mình.

So với các tiền bối, việc Lisa có mặt ở vị trí thứ 27 trong bảng xếp hạng 30 thần tượng giàu nhất Kpop còn khiến mình bất ngờ hơn. Giá trị tài sản ròng của Lisa ước tính khoảng 15 triệu USD. Ngoài sự nghiệp ca hát, Lisa còn được biết đến như một biểu tượng thời trang. Theo Kpopstarz, cô đã ký hợp đồng với Prada và tham dự buổi trình diễn của nhà mốt trong Tuần lễ thời trang Milan vào năm 2020. Cô cũng là đại sứ cho Samsung, Adidas, Celine và Bulgari.

5. Jennie

Không kém Lisa, Jennie đứng thứ 28 với giá trị tài sản ròng xấp xỉ 12-15 triệu USD. Mình không quá ngạc nhiên về số tiền khủng của Jennie khi cô luôn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu xa xỉ và các nhãn hàng thời trang béo bở.

Jennie là thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK. Cô cũng là đại sứ của thương hiệu Chanel nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ngoài ra, Jennie cũng là người mẫu của Hera, một thương hiệu xa xỉ ở Hàn Quốc. Cô cũng từng hợp tác với các thương hiệu như Samsung, Gentle Monster,….

6. Jisoo

Kim Jisoo - thuộc nhóm BLACKPINK nổi tiếng. Là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, chị cả BLACKPINK cũng đã có màn bứt tốc để cán đích ở vị trí thứ 29 của bảng xếp hạng. Cô là biểu tượng Kpop có tổng tài sản là 11 triệu USD.

Cô gái 26 tuổi này cũng là đại sứ của thương hiệu cao cấp Dior tại Hàn Quốc cho các dòng quần áo, nước hoa và mỹ phẩm của họ. Khối tài sản của Jisoo liên tục tăng lên một cách chóng mặt.

7. Rosé

Tuy đứng ở vị trí cuối cùng nhưng việc có tên trong danh sách cũng chứng minh Rosé cũng là một gương mặt khiến nhiều người phải dè chừng. Ở tuổi 24, Rosé khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản "khủng" từ việc hoạt động âm nhạc cùng BLACKPINK- solo, dự sự kiện, chụp ảnh bìa tạp chí, làm đại sứ thương hiệu, …

Theo Seoulspace, giá trị tài sản ròng của Rosé ước tính ở hiện tại rơi vào khoảng 8-10 triệu USD. Ngoài ra nữ thần tượng còn là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Pháp - Saint Laurent. Không dừng ở đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức Tiffany and Co. Việc đồng hành với 2 thương hiệu lớn giúp hình ảnh của thành viên BLACKPINK được phủ sóng rộng khắp và giúp cô thu về số lượng cát-xê không nhỏ.

>>> Xem thêm: Lee Jung - Dancer nữ nhà YG còn hot hơn idol Kpop, profile "đỉnh của chóp"
Bài viết của DiNo trên DienAnhNet.vn
Nếu yêu thích Kpop, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!
trao đổi - bàn luận