Cha Eun Woo hiện là một trong những sao nam trẻ tuổi nổi tiếng và có giá trị thương mại cao nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Điều đó được thể hiện qua số lượng followers trên Instagram, bảng xếp hạng danh tiếng hàng tháng và số lượng các thương hiệu đang hợp tác với anh hiện nay.
Người ta gọi Cha Eun Woo là “CF King” của xứ sở kim chi nhưng riêng tôi thì mỹ nam sinh năm 1997 này cứ như “ngôi sao đa cấp”, vì sự đa dạng trong các sản phẩm mà anh chàng đang quảng cáo đó.


Một trong những thành tựu đáng gờm nhất của Cha Eun Woo trong mảng quảng cáo tính đến lúc này là việc anh được chọn làm đại sứ tại Hàn Quốc cho thương hiệu Burberry. Thành tích này đã giúp ngôi sao 25 tuổi trở thành một trong những đại sứ thương hiệu cao cấp trẻ nhất của xứ sở kim chi.
Không tính đến vị thế mà anh đang có thì ngoại hình và khí chất của Cha Eun Woo cũng khá là phù hợp với thương hiệu đến từ nước Anh này. Do đó công chúng đều rất hài lòng và gửi lời chúc mừng đến cho Cha Eun Woo khi được Burberry trao cho danh phận cao quý nè.


Chưa được trao danh phận rõ ràng như Burberry nhưng Cha Eun Woo cũng đang tiếp xúc và có mối quan hệ khá tốt với thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet. Anh là một trong những ngôi sao nổi bật của xứ sở kim chi trong năm qua góp mặt ở chiến dịch quảng cáo Bee My Love của thương hiệu này. Theo tôi nghĩ thì Chaumet đang thử thách Cha Eun Woo trong vai trò KOL của họ đấy và nếu như khả quan thì sẽ sớm thôi một danh phận sẽ được họ trao cho anh.
Cá nhân tôi thì tôi thích hình ảnh quảng cáo của Cha Eun Woo cho Chaumet hơn là Burberry vì sự hòa quyện hoàn hảo giữa nhan sắc của anh và độ sang trọng của các món trang sức đắt giá. Mọi người thì sao nhỉ?
>> Bạn có biết: Dàn nam chính toàn mỹ nam cực ngon làng của phim Hàn đầu 2022


Các thương hiệu thời trang tầm trung và bình dân như Penshoppe hay O’Neill cũng đã may mắn khi có được chữ ký của Cha Eun Woo trong hợp đồng quảng cáo với họ. Hiện ngôi sao Vẻ Đẹp Đích Thực là đại sứ quốc tế cho Penshoppe và người mẫu đại diện cho O’Neill đó nha.
Với những thương hiệu như thế này thì những người hâm mộ “đỗ nghèo khỉ” như tôi sẽ có cơ hội tạo ra “cheap moment” dễ dàng hơn so với hai thương hiệu cao cấp ở trên nè. Ngoài ra thì điều này còn cho thấy được sự đa dạng của Cha Eun Woo trong mảng quảng cáo nữa đó.


Một thương hiệu tầm trung khác mang tên DASHU cũng đang rất cưng chiều Cha Eun Woo khi đã chọn anh làm “chàng thơ” của họ với hai mảng sản phẩm khác nhau. Đầu tiên là cho dòng nước hoa với danh phận được trao vào tháng 8 năm 2021. Còn mới đây nhất thì mỹ nam này đã lại được DASHU chọn làm “chàng thơ” cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc của họ.
Lần nào thông báo với truyền thông thì DASHU cũng dành những lời có cánh cho Cha Eun Woo cả. Chắc hẳn Cha Eun Woo đã đem về doanh thu khủng trong lần hợp tác đầu tiên nên mới họ mới tin tưởng tiếp tục làm việc với anh cùng dòng sản phẩm mới như thế này.
>> Có thể bạn quan tâm: Jisoo - Jung Hae In & các cặp diễn viên - idol phim Hàn 2021 đọ visual


Không chỉ oanh tạc với các thương hiệu thời trang, trang sức hay làm đẹp mà Cha Eun Woo còn xuất hiện luôn trong phạm vi các thương hiệu ăn uống nữa nha. Một thương hiệu thực phẩm dành cho mắt của Hàn Quốc đã mời được mỹ nam sinh năm 1997 làm gương mặt quảng cáo cho họ.
Đây quả là một bước đi khá hay ho luôn vì nhờ có sự hợp tác này mà thương hiệu trên mới được mọi người biết tới nhiều hơn. Có thể thù lao quảng cáo mà Cha Eun Woo đặt ra sẽ hơi cao đó nhưng bù lại có doanh thu khủng thì thương hiệu này cũng quá lời rồi còn gì.


Cái câu mà “đi đâu ở Hàn Quốc bây giờ cũng thấy mặt Cha Eun Woo” chắc chẳng sai đâu, vì anh chàng này còn quảng cáo cho cả thương hiệu gà rán và nước tương luôn mà. Như mọi người đã thấy đó “sự đa cấp” của “CF King” - Cha Eun Woo thật sự là ở một đẳng cấp khác so với người ta mà.
>> Xem thêm: 3 chàng mỹ nam đồng niên 1997 hot nhất màn ảnh châu Á năm 2021
Nhờ vào “sự đa cấp” này mà Cha Eun Woo luôn giữ được độ nóng nhất định trong năm 2021 vừa qua và mang về doanh thu tới hơn 40% cho công ty chủ quảng Fantagio Entertainment. Nhìn vào việc này thì một mặt tôi khá thương cho Cha Eun Woo vì luôn phải hoạt động hết công suất, một mặt lại vô cùng ngưỡng mộ khi chỉ là một thần tượng từ công ty tầm trung thôi mà lại có thể phát triển mạnh đến như thế này.
*Bài viết của Jayden gửi về DANZ.
Muốn biết thêm nhiều thông tin về Cha Eun Woo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnhNet.vn nè!!!
trao đổi - bàn luận